"Doopi Drink" วางแผนโตทั่วภูมิภาคอาเซียน
"Doopi Drink" วางแผนโตทั่วภูมิภาคอาเซียน
นางสาว จุฬาลักษณ์ เตชวัฒนสิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฮานจู(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มแนวใหม่"ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์" Doopi Drink ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดื่มน้ำได้เนื้อ" โดยวางจำหน่ายใน 7-elevenทั้ง 6,000 สาขา ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินเป้าหมายที่วางไว้สามารถจำหน่ายได้กว่า 1 ล้านกระป๋องภายใน 2 เดือน
นางสาว จุฬาลักษณ์ เตชวัฒนสิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฮานจู(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มแนวใหม่"ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์" Doopi Drink ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดื่มน้ำได้เนื้อ" โดยวางจำหน่ายใน 7-elevenทั้ง 6,000 สาขา ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินเป้าหมายที่วางไว้สามารถจำหน่ายได้กว่า 1 ล้านกระป๋องภายใน 2 เดือน
ทั้งนี้บริษัทนำเข้าเครื่องดื่มจากประเทศเกาหลีโดยตรง ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเครื่องดื่มใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเกาหลีในกลุ่มเครือบริษัทแอลจี เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มนำเข้าที่สามารถหาซื้อดื่มได้ทั่วไปในเมืองไทย
สำหรับเป้ายอดขายระยะแรก บริษัทตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันอีก 3เท่าต่อเดือน ด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปที่ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ท็อปส์ เดลี่ ทั่วประเทศ รวมถึงเพิ่มความเข้มข้นในการทำโปรโมชั่นช่องทางต่าง ๆให้เข้าถึงผู้บริโภคเน้นการให้โอกาสได้ทดลองสินค้ามากที่สุด โดยในช่วงเดือนพฤษาคม-มิถุนายนถึงปลายปี 2555 นี้บริษัทมีแผนทำโปรโมชั่นร่วมกับ 7-eleven
นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะเพิ่มรสชาติใหม่ ๆ อีก 2 รสชาติในปีนี้และจะเริ่มทำโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ในปีหน้า โดยวางแผนที่จะให้เครื่องดื่ม"ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์" เป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่มีความหลากหลายของรสชาติน้ำผลไม้และสามารถดื่มน้ำแล้วได้เนื้อผลไม้มากขึ้นและในปีหน้า (2556)
บริษัทมีแผนที่เข้าไปตั้งบริษัทในประเทศมาเลเซียและอินโดนีเซียเพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี ในปี 2558 หรืออีก 3 ปีข้างหน้า แต่ยังคงรูปแบบนำเข้าเครื่องดื่มจากประเทศเกาหลีเช่นเดิมและทำตลาดไปทั่วอาเซียนโดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการวางคอนเซ็ปต์สินค้าและการตลาด
บริษัทมีแผนที่เข้าไปตั้งบริษัทในประเทศมาเลเซียและอินโดนีเซียเพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี ในปี 2558 หรืออีก 3 ปีข้างหน้า แต่ยังคงรูปแบบนำเข้าเครื่องดื่มจากประเทศเกาหลีเช่นเดิมและทำตลาดไปทั่วอาเซียนโดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการวางคอนเซ็ปต์สินค้าและการตลาด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น